Messenger Facebook เพิ่มฟีเจอร์กด Reaction แสดงความรู้สึกและ Mention ได้แล้ว!

หลังจากมีข่าวยืนยันว่า Facebook กำลังทดสอบระบบการแสดงความรู้สึก เช่น ดีใจ หัวเราะ หรือแม้แต่กดไม่ชอบในแอพ Messenger ไปก่อนหน้านี้ ล่าสุด Facebook ก็ได้เปิดตัวฟีเจอร์ดังกล่าวอย่างเป็นทางการแล้วครับ



Reactions
หรือการแสดงความรู้สึก เช่นเดียวกับโพสต์บนหน้าวอลล์ของ Facebook ผู้ใช้งานสามารถกดแสดงความรู้สึกในแชทได้แล้วโดยการกดข้างที่ข้อความและสามารถเลือก Emotions ได้เลย นอกจากนี้เมื่อมีคนกด Reactions แล้ว ก็จะมีการแจ้งเตือนและสามารถดูได้ด้วยว่าใครกดไปบ้าง
Mention
อีกหนึ่งฟีเจอร์ที่ Facebook ไม่ได้ยืนยันไปก่อนหน้านี้คือฟีเจอร์การ Mention หาคนภายในแชท เช่นเดียวกับการ Mention ในโพสต์ คือใส่ @ แล้วตามด้วยชื่อของคนที่ต้องการ Mention เพียงเท่านี้ก็จะมีการแจ้งเตือนโดยเฉพาะไปถึงคนที่เราแท็กด้วยครับ
ทั้งนี้ก็ต้องรอ Facebook เปิดอัปเดตกันอย่างแพร่หลายอีกทีครับ หากยังไม่ได้รับอัปเดตก็จะไม่สามารถใช้งานสองฟีเจอร์ข้างต้นได้
รับเขียนโปรแกรม, บริษัทรับเขียนโปรแกรม, บริษัท รับเขียนโปรแกรม, รับทำเว็บโปรแกรม, รับเขียนโปรแกรม php, รับทํา application, รับทำเว็บไซต์, พัฒนาระบบ, ทำเว็บไซต์, ออกแบบเว็บไซต์, รับเขียนโปรแกรม ราคาถูก, เขียนโปรแกรม ราคาถูก, จ้างเขียนโปรแกรม

สนใจติดต่อ
ติดต่อ 
บริษัท เวิร์คบายไทย อินเตอร์เน็ตแอนด์มาเก็ตติ้ง จำกัด
140/498 ถ.ติวานนท์ ซ.เรวดี48 อ.เมือง จ.นนทบุรี 11000 

โทร. 02-969-5159
       089-169-7619 คุณกอล์ฟ (Programer and Project Manager)
Email: contact@workbythai.com, golf_425@hotmail.com


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เขียนบล็อก ให้มีประสิทธิภาพสูงสุดโดย กำหนดเป้าหมาย วัตถุประสงค์ของการเขียนบล็อก (Blog Purpose)

แท่นวาง iPhone ที่ออกแบบมาให้เหมือนเครื่อง Mac รุ่นเก่า คลาสสิคมาๆค่ะ

รับทำเว็บไซต์ เว็บสำเร็จรูป เว็บe-commerce